สินค้าพรีเมี่ยม ราคาถูก มีสินค้าแบบไหนบ้างที่ช่วยกระตุ้นการขายได้ดี คุณสามารถสั่งซื้อหรือสั่งผลิตได้กับโรงงานรับทำของพรีเมี่ยม ซึ่งของพรีเมี่ยมในที่นี้หมายถึงสิ่งของที่มีไว้เพื่อแจกจ่ายให้กับลูกค้า คนสำคัญ แขกที่มาร่วมงานหรือเป็นผู้เข้าร่วมประชุม ผู้เข้าร่วมการสัมมนา ของพรีเมี่ยมใช้เป็นของแจก ของขวัญ ของชำร่วย ของสมนาคุณได้ตามความเหมาะสม วันนี้เราได้รวมเอา 5 สินค้าพรีเมี่ยม ราคาถูกมาฝาก มีอะไรบ้างไปดูกัน 

รวม 5 สินค้าพรีเมี่ยม ราคาถูก

1.ชุดกิ๊ฟเซ็ทสมุดโน๊ตปากกาไม้ไผ่ 

ชุดกิ๊ฟเซ็ทสมุดโน้ตปากกาไม้ไผ่ สินค้าพรีเมี่ยม ราคาถูกแถมยังเป็นของพรีเมี่ยมรักษ์โลกด้วย วิธีการพิมพ์โลโก้ใช้เทคนิค ซิลค์สกรีน เป็นเทคนิคการพิมพ์โดยปาดหมึกให้ซึมทะลุผ่านวัสดุ หรือพิมพ์หมึกผ่านลายฉลุทำให้เกิดโลโก้ที่สวยงามน่าจดจำ ของพรีเมี่ยมเซ็ทนี้ช่วยกระตุ้นยอดขายได้ดีมากๆ เพราะไม่ว่าใครก็อยากได้ไปตั้งโชว์หรือนำไปใช้งาน 

2.ถุงผ้าส่งซัก 

ถุงผ้าส่งซักเหมาะที่จะเป็นของพรีเมี่ยมเช่นเดียวกัน ของพรีเมี่ยม ราคาถูก ราคาไม่แพงลักษณะเป็นถุงผ้าหูรูดที่มีขนาดใหญ่ ไว้สำหรับใส่เสื้อผ้าที่ใช้ซักแล้วหรือจะเป็นถุงผ้าส่งซักขนาดกะทัดรัดที่เหมาะสำหรับการพกพาในระหว่างการเดินทาง เนื้อผ้าบางเบาระบายอากาศได้ดี ยกตัวอย่างเช่น ผ้าดิบ ผ้าร่ม หรือผ้าสปันบอนด์ เป็นต้น 

3.แผ่นรองเมาส์ 

แผ่นรองเมาส์ ของพรีเมี่ยมชิ้นนี้ราคาไม่แพงสั่งซื้อหรือสั่งผลิตได้ง่ายๆ ตอบโจทย์ลูกค้าสายไอที หรือลูกค้าในกลุ่มนักเรียนนักศึกษา คนทำงานออฟฟิศ สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง แผ่นรองเมาส์ใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์ ผลิตออกมาให้มีพื้นผิวเรียบเนียน มีความลื่นไหลในการขยับเมาส์และยังป้องกันความเสียหายที่เกิดกับเมาส์หรือโต๊ะคอมได้ สำหรับวัสดุของแผ่นรองเมาส์มีทั้งแบบพลาสติก แบบโฟม ฟองน้ำ แบบผ้า ซิลิโคนหรืออาจเป็นเทฟลอน 

4.เสื่อโยคะ TPE

เอาใจลูกค้าที่รักสุขภาพ สายโยคะ ชอบการออกกำลังกายด้วย เสื่อโยคะ TPE เป็นเสื่อยางธรรมชาติ นอกจากใช้ออกกำลังกายโยคะได้แล้วยังเหมาะกับการออกกำลังกายทุกชนิด ออกกำลังกายแบบบอดี้เวทหรือการทำซิทอัพ ช่วยลดแรงกระแทก ป้องกันอาการบาดเจ็บ ถือเป็นตัวช่วยที่ดีของคนชอบออกกำลังกายทำให้เกิดความปลอดภัยมากขึ้น ยิ่งเป็นเสือโยคะที่มาพร้อมเทคโนโลยีเคลือบผิวกันน้ำ กันเหงื่อ กันลื่นได้ยิ่งทำให้มั่นใจทุกการเคลื่อนไหว 

5.ที่เปิดขวดไวน์ 

เรามาปิดท้ายกันที่สินค้าพรีเมี่ยม ราคาถูกอย่างที่เปิดขวดไวน์เป็นอุปกรณ์ที่ใช้เปิดขวดไวน์ ออกแบบมาให้พกพาง่าย มีขนาดเล็กกะทัดรัดน้ำหนักเบา ของพรีเมี่ยมชิ้นนี้เอาใจสายดื่มเป็นอย่างมาก อย่าลืมกินโลโก้ลงไปด้วยเพื่อให้เกิดการจดจำหรือกระตุ้นยอดขายที่ดี 

5 สินค้าพรีเมี่ยม ราคาถูก ราคาดีช่วยกระตุ้นยอดขายได้แบบเกินคาด มีอะไรบ้าง ทั้งหมดนี้เป็นไอเดียดีๆ ที่เราเอามาฝากคุณสามารถนำไปใช้สั่งผลิตหรือสั่งซื้อเป็นของพรีเมี่ยมของคุณได้เลย รับรองว่าผู้รับต้องประทับใจแน่นอน